Mạch điện đuổi muỗi






Các linh kiện cần chuẩn bị: - 2 transitor C828 (giá 300đ/1 con) - 1 loa áp điện-là loại loa mỏng có trong đồng hồ đeo tay, các thiệp nhạc… (giá khoảng 1000đ) - 1 tụ điện và 4 điện trở (giá khoảng 500đ) - 1 pin 1,5v Tổng cộng hết khoảng 3000đ ,hoặc không mất gì nếu bạn lấy chúng từ những đồ điện bị hỏng(vì tất cả đều là những linh kiện rất phổ biến) Các bạn mắc mạch điện như hình vẽ, T1=T2=C828, R1=R3= 10KΩ, R2=R4= 18KΩ, C=0.01 µF. Nguyên tắc hoạt động: Chỉ có muỗi cái trong lúc chửa mới hút máu người, còn muỗi đực không hề biết hút máu, muỗi cái trong giai đoạn này rất ghét muỗi đực và nó thường lẩn tránh khi gặp muỗi đực. Chiếc máy này tạo ra âm thanh giống âm thanh của muỗi đực (1 anh chàng muỗi điện tử ) Lũ muỗi sẽ phải tránh xa chúng ta đấy các bạn ạ!















2 comments

Unknown said...

cám ơn bạn nha mình rất thích
nếu bạn có gì hay hay cùng mình chia sẻ nhé.
yahoo của mình là: onggiadatinh_900
mail: onggiadatinh@gmail.com
mình rất vui nếu được làm quen cùng bạn

Unknown said...

Tôi muốn đặt hàng khoảng 200 cai đt 0979141816. Ai lam được thi Alo cho tôi.

Powered by Blogger.